01:35 ICT Thứ hai, 06/04/2020
“Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2020)"

Trang chủ » Tổ chức » Giới thiệu » Các đơn vị phòng trực thuộc VKS tỉnh

Phòng kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo (Phòng 12)

Thứ năm - 06/06/2013 09:20

1. Chức năng, nhiệm vụ:

Kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo về tư pháp của các cơ quan tư pháp cùng cấp và cấp dưới;

Tiếp công dân, tiếp nhận, phân loại và xử lý đơn khiếu nại, tố cáo của công dân, cán bộ, công chức trong ngành Kiểm sát nhân dân theo đúng quy định của pháp luật;

Tham mưu cho Viện trưởng VKSND tỉnh về quản lý, chỉ đạo, kiểm tra công tác tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, tố cáo thuộc trách nhiệm của ngành Kiểm sát;

Hướng dẫn chỉ đạo các Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện về công tác khiếu tố. Bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ đối với cán bộ, Kiểm sát viên làm công tác nghiệp vụ khiếu tố trong ngành Kiểm sát Quảng Trị;

Tiếp nhận, chuyển và kiểm sát việc giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm;

Giải quyết, tham gia giải quyết đơn do Viện trưởng giao.

2. Cơ cấu tổ chức

Có 3 biên chế, trong đó có 1 Trưởng phòng, 1 đồng chí Phó trưởng phòng.

3. Điện thoại liên hệ: 3.563082

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn